Tuesday, July 21, 2009

Elementary: One of the most Memorable..

Nung elementary ako sa La Consolacion College - Caloocan ako nag-aaral..

eto na umpisahan ko na kwento ko..

Grade 1:
*I remember nung grade 1 ako Nag-aaral na ko mag'split idol ko kase nun si mystika haha.. the nung grade 1 din ako ng muntik na ko ma'guidance kase me bago ko natutunan sa klasmate ko nun si Fernanado Pinlac i remember hi ugly face hahaha..
nung mga panahong yun kase uso yung sasagutin mo yung kausap mo ng "HOTDOG" eh kinausap ako ng filipino teacher namen then sinagot ko siya ng hotdog ayun ngalet hahaha pero naginf mabaet saken si BRO~ nun hahaha sarado pa yung guidance kaya ayun di na natuloy..
*nung grade 1 kase ko panghapon ako and then nasa stage ako nun kasama yung classmate ko and at the same time ka-service ko din. tinulak niya ko nahulog ako sa stage nawalan ako ng consciousnes tapos ng magising ako pinagkakaguluhan ako ng mga students, tapos sa takot ng clasmate ko tinanong niya ano daw masaket saken bibili daw niya kung ano daw gusto eh di ako naman sabe ko gusto ko ng juice saka tuna sandwich saka frosty edi si naman kaservice namulube hahaha, pero sa totoo lang wala naman talaga masaket saken hahaha. nagugutom lang talaga ko hahahahaha. :D :D :D :D :D
*Sa service kase namen may mga bully and then nasa may slaughter house nun yung service, habang sinusundo ng conductor namen si almerck mado nakasanayan na namen bumili ng pagkaen sa mga tindahan the one time habang pababa ako ng service pinateid ako ng ka-service ko ayun sumubsob ako, tumama yung ulo ko sa palte number pagkadating sa skul iniwan ng mga ka-service ko yung bag ko sa canteen tapos dinala nila ko sa clinic sinundo ako ni ate tapos hinanap namen yung bag ko nasa canteen lang pala nalibot na ata ni ate buong laco hahaha..
*eto din ung panahon na nagkakilala kame ni BFF maine.

Nung grade 2 ako.. hmm wala naman ako masyado memory except lang dun sa bexpren-bexprenan ko.. na wala kame ibang ginawa kundi kantahin yung theme song ng magic knight rayearth kahet japanese hahaha..

Nung grade 3 din wala di naman ako memorable moments nin..

Grade 4:
*St.vincent ako nun magstart na flag ceremony nun ng meron kame narinig na sumisigaw sa me CR malapet sa st. Augustine si Jan Micheal natrap dun hahah kawawang bata..
*Nung mga panahon din yun ng unang beses ako makahawak ng G-TEC the one time tinesting ko siya sa classmate ko sinulatan ko likod ni Charmaine Sanchez(amen) tapos aba si gaga nagsumbong sa nanay niya.. yung nanay naman aba sugod sa skul hahaha ayun pinagalitan ako ng bongga hahaha.
*dito din ako nagka'Crush ke ELMER JEREMY TUDIO MAGALONA fifth honor namen.. ang pinakagwapo & pinakamatalino sa lahat ng gwapo sa batch namen.. grabep aty na patay ako nun sakaniya hahaha

Grade 5:
*nagkaron ako ng unang barkada and then christmas break nun tapos ee galit yung iba kun kabarkada ke romaine bacolor tapos after ng christams break nakalimutan ko, pinansin ko si romaine naglit yung freakers di nila ko pinapansin tapos lage kame nagpaprinigan, tapos si romaine nagpaka'gaga nakipag'bati lang yung freakers pumayag naman si gaga at iniwan ako sa ere, tado! hahaha tapos naging close kame ni chennelyn peralta love ko yun kase lagi ako nun nililibre, and then naging close kame ni SCHARMAINE SAHAGUN si bff maine yan hahaha eh nagkataon pareho kame me crush ke ELMER JEREMY TUDIO MAGALONE, halos naging stalker kame nun pinupuntahan pa namen yu nsa room niya actually si bff maine lagi nag'suggest na puntahan namen siya.. tapos hinanap ko pa sa telephoen directory telephone number nila elmer tapos tatawag sakanila pag di si elmer sumasagot binababa ko agad hahaha, hobby ko dati mangulit sa telephone nila elmer hahahaha.. pero nagyon di ko na siya crush. :D:D:D:D

Grade 6:
*wala naman masyado memory except sa naging magkabarkada kami ni GENEVA JHENUZEL CANLAS ALVAREZ na hangang ngayon eh magakabarkada parin kame..
*dito rin ako nagkaron ng first love si ALDRYN YVES SORIANO.. 1 years di nako nagpakatanga hahaha



dame pa ko ikwneto sa susunod. :D:D:D:D

No comments:

Post a Comment