Thursday, October 1, 2009

Modern Generation. \m/





Masyado nang modern ngayon panahon ngayon, sa sobrang modern anytime, anywhere pwede ka na makipag-chat or mag-update sa mga social networking sites mo. almost lahat ng latest phones & laptops me wi-fi na basta wi-fied yung place. Ang mga pinoy kase ngayon masyado mahilig sa YM, Facebook, Friendster, Twitter, Myspace, Multiply at kung ano-ano pang Social networking sites. mga naghahanap ng Companionship, New friends sometimes mga ka-sex eyeball diba diba?? kahet ako masyado ko nahihilig sa facebook especially sa mga applications nila almost 3-4x ako nagoopen ng facebook account ko minsan nga buong araw e. XD Ganun ako kaadik. ngayon kase basta me internet kayo almost lahat magagawa mo na lika nag-download ng games, softwares sepecially Researsh Yahoo! & Google plays a very important role to us students ano na lang manyayare sa mga grades namen kung walang Yahoo! at google?! Specially ngayon mga teacher mahilig magpa-research nang kun ano-ano, minsan nga pati project e copy-paste nalang e. (pero di ko gawain yun i do my own self-explenatory :]) pero not like dati nung di pa modern na kelangan mo pa mag-rowse ng book ng bongga or you have to go to the library pa or pwede rin naman to:



kaya lang it would take 30 days pa before mo makuha yung answer kaloka diba? not like today almost everything is just one click-away. pati ng letter within minutes pwede ka na makapag-padala ng letter through email na di katulad dati na "snail mail" it would take a month bago pa marecieve yung letter~ sana sa paglipas ng panahon maka-imbento naman sila ng mga lumilipad na car para bongga diba or mga enviroment-friendly na gadgets kase mostly lahat ng gadnets nakaka-apekto na ke inang-kalikasan.. well sana lang. goodluck! :DD

No comments:

Post a Comment