Monday, July 20, 2009

GOSH!! That was close.. >.<

Early this afternoon, naliligo ako then nag'apply ako ng ponds tapos nalagyan ko accidentaly yung eyes ko, ni'rinse ko siya ng ni'rinse hangang sa mawala yung ponds sa eyes ko.. di ko ni'rub yung eyes ko kase mamumula siya pag ni'rub ko saka mag'contact lens ako after ko maligo tapos masakit parin siya after ko maligo sa mirror ako dumirestso pagka-tingin ko di ko pala natangal contacl lens ko, i was scared kase naisip ko kun ni'rub ko eyes ko baka nag'slip siya sa upper part or lower part ng eyes ko promise super sakit nun nangyari na kase sia last time.. tapos nung tingal ko yun contact lens ko super sakit kase nag'dry yung other side ng contact lens ko super nakadikit siya sa ng bongga sa eyes ko namula talaga yung eyes ko. me bago ko natutunan ng lesson na, kelangan ko na sabihin ke pudra na palagayan niya ng wall mirror yung CR namen. HAHAHAHA. :D :D :D :D

No comments:

Post a Comment