Monday, July 20, 2009

Identity Crisis!




Yesterday, i read Neko's Blog her new post is about her identity crisis. HOHO~ Early That day too we talked about her problem tungkol sa identity crisis niya normal lang naman magakaron ng identity crisis most all teenagers dumadan diyan even ako, pero now know na kung no talaga ko sa mundont ito. hahaha, madali lang naman madetermine kung ano ka talaga, maghanap ka ng mga pictures REAL handsome guys & REAL beautiful girls tapos alamin mo kung san ka mas attracted, kung gusto mejo naman medyo wild magahanap ka ng mga nude pictures kung san ka mas maging active, sa lalaking nakahubad or sa babaeng nakahubad. ako kung tatnungin ko syempre dun ako sa lalaki. hahaha ee ikaw alam mo na ba kung ano role mo dito sa mundo? try mo mgahanap ng nude pictures para malaman mo. hahaha. (:

No comments:

Post a Comment